Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1
0985525773
Kinh doanh 2
0983505352
Kinh doanh 3
0986438532
Kinh doanh 4
0986204553
Thống kê truy cập
2.777.214
Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam thăm các căn cứ quân đội của Mỹ
Trong khuôn khổ Diễn đàn quốc phòng giữa Mỹ và các nước thành viên Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam - Đại tướng Phùng Quang Thanh cùng các vị đồng nhiệm tham gia chương trình đã có chuyến thăm tới các cơ sở quốc phòng của Mỹ tại Honolulu.
Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh thăm các căn cứ quân đội của Mỹ
Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh thăm các căn cứ quân đội của Mỹ

Diễn đàn quốc phòng giữa Mỹ và các nước thành viên Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) diễn ra tại Honolulu từ ngày 1-3/4.

Trong ảnh, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel (tay phải), Bộ trưởng Quốc phòng Philippines (ngoài cùng, bên trái), Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh và Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Lào Douangchay Phichit đến thăm căn cứ không quân Hickam tại Honolulu, Hawaii hôm 2.4.

Diễn đàn nhằm tăng cường quan hệ và hợp tác quốc phòng Mỹ-ASEAN trong các lĩnh vực cụ thể như cứu trợ và xử lý hậu quả các vụ thảm họa thiên nhiên cũng là những chủ đề được quan tâm.

Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh thăm các căn cứ quân đội của Mỹ
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel (áo xanh, đeo kính đen) cùng các người đồng nhiệm ASEAN thị sát màn trình diễn của phi đội không quân Mỹ tại Honolulu.


Sau Diễn đàn quốc phòng Mỹ-ASEAN tại Honolulu, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel sẽ có chuyến công du Châu Á lần thứ tư - kéo dài trong 10 ngày - tới Nhật Bản, Trung Quốc và Mông Cổ, nhằm tái khẳng định chính sách "tái cân bằng" với Cchâu Á của chính quyền Barack Obama.


Theo A.P

Lao Động

Các bản tin khác:
» Thế giới 24h: UAV Triều Tiên tung hoành
» Bí thư Đà Nẵng “truy” gay gắt các giám đốc Sở, chủ tịch quận
» Lễ thượng cờ cấp Quốc gia 2 tàu ngầm Kilo Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
» Giữ nhà công vụ giá bèo là duy trì đặc quyền đặc lợi cho cán bộ
» Đè bẹp Dortmund, Real rộng cửa bán kết